เพราะอะไรต้อง SMSKUB EP.1

พวกเรากำลังอยู่ใน sms ยุคที่การแข่งขันทางการตลาดนั้นสูง ข้อความ sms มากๆผลิตภัณฑ์หรือบริการประเภทเดียวกัน ประสิทธิภาพไม่ต่างกันมากสักเท่าไรนัก แม้กระนั้นยอดจำหน่ายหรือรายได้นั้นแตกต่างลิบลิ่วลับ โน่นก็มีเหตุที่เกิดจากพลังสำหรับในการทำการตลาดนั่นเองนะครับ ซึ่งในยุคนี้หรือในอนาคต

ผมบอกเลยว่า มันควรจะมีการประลองที่สูงเพิ่มมากขึ้น รุนแรงมากขึ้น รวมทั้งจะต้องทันยุคทันสมัยมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยนะครับ

แนวทางการทำการตลาดในตอนนี้นั้นก็มีอีกทั้งแบบออนไลน์รวมทั้งออฟไลน์ ซึ่งก็อยู่ที่ว่าสินค้าหรือบริการนั้นๆเหมาะสมกับลูกค้าแบบไหน ซึ่งจุดที่ผู้ประกอบกิจการหลายคนละเลยก็คือ ลูกค้าทุกคนไม่ว่าจะเป็นใคร อายุเท่าใด หรืออยู่ที่ไหนของโลก

ทุกคนต่างก็มีโทรศัพท์เคลื่อนที่กันหมดแล้วขอรับ ซึ่งนี่แหละครับคือจุดที่ทำให้การทำการตลาดด้วยการส่งข้อความหรือส่ง SMS ข้อความ sms กลับมามีบทบาทกับวิธีการทำการตลาดในยุคนี้อีกครั้งแบบไม่น่าเชื่อ ใครกันแน่จะไปคิดล่ะนะครับว่า วิธีการทำการตลาดแบบ 10 หรือ 20

ปีที่ผ่านมาจะกลับมาทวงบัลลังค์ได้

พวกเรา SMSKUB เป็นเลิศในผู้ให้บริการส่งข้อความหรือส่ง SMS สำหรับผู้ประกอบการที่อยากทำการตลาดด้วยการส่งข้อความหรือส่ง SMS โดยยิ่งไปกว่านั้น ซึ่งในขณะนี้นั้นก็มีผู้ให้บริการในรูปแบบนี้อยู่จำนวนมากเยอะแยะ แม้กระนั้น SMSKUB ของพวกเรานั้นไม่เหมือนใครนะครับ แล้วก็ผมเชื่อมั่นมากมายว่า ถ้าหากคุณได้มาใช้บริการส่งข้อความหรือส่ง SMS กับทาง SMSKUB ล่ะก็

ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณควรเป็นที่รู้จักอย่างไม่ต้องสงสัยขอรับ

และนี่จึงเป็นสาเหตุของเนื้อหานี้ ผมจะมาบอกเหตุผลกับคุณเองครับผมว่า เพราะเหตุใดจะต้องใช้บริการส่งข้อความหรือส่ง SMS กับ SMSKUB ซึ่งผมจะแบ่งออกเป็น 2 EP. รวมทั้ง EP.1 นี้ก็อยู่ข้างหน้าคุณแล้ว ถ้าคุณพร้อมและก็ไปอ่านกันได้เลยนะครับ

1. ส่งข้อความเร็วทันใจ ส่งได้มากข้างใน 1 วินาที ส่ง sms ฟรี

100 คน 500 คน หรือ 1,000 คน ในขณะเดียวกัน ทำได้ไหมนะ? การส่งข้อความหรือส่ง SMS นั้น หลายๆคนบางทีก็อาจจะมองภาพว่า เป็นการไล่ส่งใจความหาลูกค้าครั้งละคนไปเรื่อยๆซึ่งมันไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมาเลยนะครับ บริการส่งข้อความหรือส่ง SMS ของ SMSKUB sms คือ นั้น สามารถส่งข้อความให้กับลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายของคุณได้เลยโดยทันที จะ 100 คน 500 คน หรือ 1,000 คน (หรือบางทีก็อาจจะมากกว่านี้) ก็สามารถส่งข้อความหรือส่ง SMS ออกไปได้เลยทันที ภายในเวลา 1 วินาทีแค่นั้น

ในสมัยที่เวลาคือสิ่งสำคัญที่สุด คุณจะมาเสียเวลาสำหรับเพื่อการหาลูกค้าทีละคนไปเพราะเหตุใดล่ะนะครับ ในเมื่อคุณสามารถหาลูกค้าทีละ 1,000 คนหรือมากกว่านี้ได้ด้านในระเวลาเพียงแค่ 1 วินาทีเท่านั้น กับบริการส่งข้อความหรือ SMS กับ SMSKUB ที่จะพาลูกค้ามาเจอสินค้าหรือบริการของคุณแบบง่ายๆเนื่องจากว่าอย่างที่ผมบอกไป ไม่ว่าใครก็มีโทรศัพท์มือถือกันเกือบหมดแล้วนั่นเอง

2. ระบบใช้งานง่าย ถึงแม้ไม่เคยส่ง SMS มาก่อนก็ใช้ได้

ถ้าเกิดคุณเป็นผู้ประกอบกิจการที่ทำงานตลาดมามากมายรูปแบบ แม้กระนั้นก็ยังไม่เคยใช้บริการส่งข้อความหรือส่ง SMS ส่งข้อความ

มาก่อน แล้วกลุ้มใจว่า จะส่งข้อความได้ไหม? จะส่ง SMS มันยากเหลือเกินไหม? ผมบอกเลยจ๊ะขอรับว่า ไม่ต้องกังวลอะไรเลยครับผม เพราะเหตุว่าระบบการใช้แรงงานส่งข้อความหรือส่ง SMS ของ SMSKUB นั้นใช้งานง่ายมากๆแม้ว่าคุณจะไม่เคยใช้บริการส่งข้อความหรือส่ง SMS มาก่อน คุณก็สามารถทำเป็นแน่ๆครับผม ผมค้ำประกันเลย

โดยส่วนตัวผมเอง เคยทำการตลาดใน Facebook แล้วก็ Twitter ผมบอกเลยว่า ใช้งานได้ยากกว่าการส่งข้อความหรือส่ง SMS อีกครับ เนื่องจากว่าแพลทฟอร์มนั้นๆจะค่อนข้างมีตัวเลือกให้คุณเลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียวมาก มันก็ทำให้คุณจำเป็นต้องทำความเข้าใจรวมทั้งจดจำแนวทางการทำการตลาดในลักษณะนั้นให้ได้ แม้กระนั้นกับการส่งข้อความหรือการส่ง SMS นั้นแตกต่างออกไปเลยครับ เพียงคุณมีเนื้อความของคุณ มีกลุ่มเป้าหมายที่ปรารถนา แล้วก็ลูกค้าที่คุณต้องการจะส่งไปนั้นมีโทรศัพท์เคลื่อนที่ล่ะก็ คุณก็สามารถส่งข้อความหรือส่ง SMS ส่งข้อความ ให้พวกเขาได้แล้วนะครับ ง่ายเสียมากกว่าง่ายแน่ๆนะครับ

3. แบบอย่างรายงานปรับได้ เช็คสถานะการส่งข้อความได้โดยทันที

ภายหลังที่คุณส่งข้อความหรือส่ง SMS ไปให้ลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายแล้วนั้น ทางระบบของ SMSKUB ก็จะมีรายงานการส่งข้อความหรือส่ง SMS ให้กับคุณ เพื่อให้คุณสามารถเช็คสถานะการส่งข้อความได้ทันที ลูกค้าเปิดอ่านเนื้อความไหม? ลูกค้าได้สนองตอบกับลิงก์ที่แนบไปรึเปล่า? ใจความที่ส่งไปส่งไปถึงหรือเปล่า? ซึ่งทั้งหมดนี้ คุณจะสามารถตรวจดูได้ทันทีที่เนื้อความต่างๆถูกส่งออกไปเลยครับผม

นอกเหนือจากนี้ sms ต้นแบบรายงานของทาง SMSKUB ที่เราวางแบบให้คุณ ถ้าเกิดคุณไม่ชอบหรืออยากได้เห็นรูปแบบรายงานเพียงแค่นิดหน่อย คุณก็สามารถปรับแก้ได้ตามที่ใจต้องการเลยครับผม เลือกได้เลยว่าต้องการมองเห็นข้อมูลอะไรบ้าง ข้อมูลไหนที่ไม่ต้องการก็สามารถหลบซ่อนหรือปิดได้เลย เรียกว่า Custom ข้อความ sms ได้ตามใจคุณเลยนะครับ

เป็นยังไงบ้างครับผมกับ ทำไมจำต้อง SMSKUB EP.1 ผมบอกเลยว่า นี่เป็นเพียงแต่น้ำปรุงรสเท่านั้นครับ ยังมีเหตุผล

อีกเพียบเลยที่ผมอยากจะให้คุณได้ทดลองเปิดใจกับการทำการตลาดด้วยการส่งข้อความหรือส่ง SMS กับทาง SMSKUB ส่งข้อความ มองขอรับ ผมรับรองได้เลยว่า คุณจำเป็นจะต้องถูกใจอย่างไม่ต้องสงสัย รวมทั้งสำหรับวันนี้ ผมก็จำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน EP.2 ผมจะมาเขียนถึงเรื่องอะไรบ้าง ก็รอติดตามกันด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับผม สวัสดีครับ

bulk sms คือ ส่ง sms Sms-kub.com 5 JAN 66 Lydia ข้อความโปรโมชั่นสินค้า smsใช้งานง่าย Top 40

ขอขอบคุณweb ส่งข้อความ

https://bit.ly/sms_kub

http://bit.do/Sms_k_u_b

https://cutt.ly/sms-k-u-b

https://rebrand.ly/sms-k-u-b

https://t.co/FHq6YiHpeU